ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

    มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

    สวัสดีนะครับชาว หนังชนโรง ทุกท่าน เป็นไงบ้างขอรับ ในช่วงวันสุดสัปดาห์อย่างงี้ ท่องเที่ยวไหนกัน

    รึเปล่าครับ ถ้าเกิดมิได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับพวกเราเว็บดูหนังผ่านเน็ตกันครับ ในสมัยข้างหลังโควิด-19 เป็นสมัยที่

    คนส่วนใหญ่ออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์น้อยลงมากๆนะครับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าครองชีพในการออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้นสวนทางกับรายได้อย่างสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าใช้จ่ายสำหรับพาหนะ ค่ากินข้าวนอกบ้าน ค่าจิปาถะต่างๆ

    ยังไม่รวมค่าครองชีพอื่นๆที่อาจจะมีการเกิดขึ้นอีกครับ เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงหนังนั้น

    มีค่าใช้จ่ายราวนึงเลยล่ะขอรับ ผิดแผกกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาท หนังชนโรงก็มองได้ แถมจะมองไหนก็ได้ด้วยครับ

    แล้วก็สำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ ผู้ใดกันที่ชอบดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยขอรับ? ฮ่า… ใช่ขอรับ

    ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันขอรับ ซึ่งผมจะต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ดังที่สุดของไทยเดี๋ยวนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนเป็น GTH แม้กระนั้นถัดมาก็แยกตัวกันและมาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละขอรับ ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีอีกทั้งหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้กระทั้งหนังชนโรง ทางเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างพวกเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะขอรับ แต่ในบทความนี้ ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนัง ไม่กี่เรื่องเพียงแค่นั้นครับ เพราะเหตุว่าหนังของค่าย GDH บนเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเรามีจำนวนมาก เกรงว่าถ้าจะรีวิวทั้งสิ้นคงจะจะต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่นอน ซึ่งบทความนี้ผมก็จะแยกเป็น

    2 EP. นะครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและก็อยากชี้แนะให้คุณดูนั่นเองนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา พวกเรามาดูกันเลยขอรับว่า มาดูหนัง GDHดูหนัง ที่ madoohd.com กันเหอะ EP.1 จะมีเรื่องมีราวอะไรบ้าง หากคุณพร้อมและเลทโกเลยครับ เลทโก!

    1. เฉลี่ยวฉลาดเกมส์คดโกง

    ไหนคนใดเป็นแฟนคลับคุณครูพี่ลินยกมือขึ้นหน่อยนะครับ! ฮ่า… นี่เป็นหนังที่เรียกว่าเป็นการปรากฏของวงการหนังไทยเลยล่ะครับผม หนังว่าด้วยเรื่องของกรุ๊ปเด็กนักเรียนม.ปลายกรุ๊ปหนึ่งที่ด้วยกันคิดหารายได้จากการโกงข้อสอบ และการหลอกลวงข้อสอบระดับสถานที่เรียนก็ดูจะเล็กเกิน ก็คดโกงกันระดับโลกไปเลยสิครับ ผมบอกเลยว่า ผู้ใดกันที่เป็นแฟนหนัง GDHดูหนัง ไม่สมควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังเหมาะเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเราได้เลยคะครับ

    2. น้อง. พี่. หวานใจ

    สำหรับผู้ใดที่เป็นแฟนคลับของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้กระทั้งนิชคุณ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยครับผม น้องพี่หวานใจ เป็นหนังรวมศิลปินที่เล่าเรื่องของคู่ญาติพี่น้องที่ตีกันตั้งแต่เด็กกระทั่งถึงโต ผมค่อนข้างถูกใจการแสดงของญาญ่าในประเด็นนี้มากๆครับ ผมดูหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์จบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของ ดูหนัง ซ้ำอีกรอบเลยล่ะขอรับ คนใดกันที่มีญาติควรจะดูเลยล่ะครับผม บันเทิงใจมาก

    3. BNK48 Girls Don’t Cry

    ด้วยความที่ผมมีเพื่อนฝูงรอบตัวที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยขอรับ ซึ่งนี่คือหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะครับผม ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาเสวนารวมทั้งเล่าที่อาจจะมิได้ยินเป็นประจำซึ่งผมบอกเลยว่า ค่อนข้างเรียลมากมายๆดูแล้วก็แอบสะอึกแบบเดียวกันครับ ฮ่า… คนไหนพึงพอใจก็ทดลองไปพบมองได้เลยขอรับ ในเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของพวกเราก็มีครับผม

    4. Home Stay

    ก็เหมือนจะยังไม่จบกับ BNK48 ครับเนี่ย เนื่องจากนางเอกของหนังหัวข้อนี้คือน้องเฌอปราง BNK48 นั่นเองนะครับ ฮ่า… หนังประเด็นนี้ทำจากหนังสือนวนิยายของประเทศญี่ปุ่น กล่าวถึงเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับโอกาสให้เข้าไปอยู่ในร่างของ ไม่น เด็กผู้ชายที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงหมอ การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็เหมือนกับการอยู่โฮมสเตย์ เพราะเหตุว่ามันแค่ชั่วคราวแค่นั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจำเป็นจะต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ขออภัยยเพราะเหตุว่าคนใดกันแน่ ภายใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า บันเทิงใจมากมายๆครับ การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ ยอดเยี่ยมเลยล่ะครับ

    5. Friend Zone ระวัง..หมดทางเพื่อนพ้อง

    ไหนผู้ใดกันอยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิครับ ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่เป็นหนังที่ผมชอบมากมายๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังหัวข้อนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะนะครับ หนังกล่าวถึงเรื่องของคู่เพื่อนซี้ที่มีใครบางคน

    คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังเหมาะเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราได้เลยคะนะครับ

    เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comดูหนังออนไลน์ กันเถิด EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังและซีรีส์ที่เว็บดูหนังผ่านเน็ตของพวกเรานั้นฟินกันแน่ๆ เนื่องจากว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับ ทั้งยังภาพแล้วก็เสียงคือดีแบบสุดๆและก็ใน EP.2 ผมจะมาเสนอแนะหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้นะครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ใน EP.2 ครับผม สวัสดีครับ

    เว็บหนังอันดับ 1 ดูหนัง https://www.madoohd.com/?r=movie&cate=1 25 มีนา 2566 Delores หนัง ดูหนังหนังใหม่ Top 20

    ขอขอบคุณมากreference ดูหนังออนไลน์

    https://bit.ly/madoohd

    http://ow.ly/QnOT50N7ja1

    https://rebrand.ly/madoohd

    https://wow.in.th/madoohd

    https://t.co/TcIk2fXbXq

    https://cutt.ly/madoohd

    https://is.gd/madoohd

    http://gg.gg/madoohd

    http://rlu.ru/3dIZM